Thông tin cổ phiếu|Công văn|Email
Giỏ hàng
Cập nhật: Thứ sáu, 23/03/2018, 13:35 GMT+7
Chủ tịch Hội đồng thành viên PVN Trần Sỹ Thanh làm việc tại PVOIL
 Chiều 22/03/2018, tại trụ sở Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOIL), đồng chí Trần Sỹ Thanh - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đến thăm và làm việc tại Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOIL)

Tham gia đoàn công tác có các đồng chí Thường trực Đảng ủy, Hội đồng thành viên, Ban Tổng Giám đốc, Lãnh đạo các Ban, Văn phòng Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Về phía Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOIL) có đồng chí Nguyễn Hoàng Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên PVOIL; đồng chí Cao Hoài Dương - Thành viên Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc PVOIL cùng các đồng chí trong Hội đồng thành viên, Ban Tổng Giám đốc, Trưởng các Ban/Văn phòng Tổng công ty, Trưởng các Đoàn thể, Lãnh đạo các đơn vị thành viên PVOIL.

Toàn cảnh cuộc họp

Thay mặt Ban lãnh đạo PVOIL, đồng chí Cao Hoài Dương - Tổng Giám đốc báo cáo tóm tắt về quá trình hình thành và phát triển của PVOIL trong suốt 10 năm qua:

Đồng chí Cao Hoài Dương – Tổng Giám đốc PVOIL báo cáo tại cuộc họp

PVOIL đã phát triển về cả chiều rộng lẫn chiều sâu, quy mô và phạm vi hoạt động đã trải rộng trên toàn lãnh thổ Việt Nam và phát triển ra nước ngoài tại các thị trường Singapore, Lào. Hiện nay, PVOIL có 28 công ty con sở hữu trên 50% vốn, 11 công ty liên kết và 09 chi nhánh trực thuộc; PVOIL sở hữu mạng lưới phân phối rộng khắp 63 tỉnh thành trên cả nước với hơn 3.500 cửa hàng xăng dầu mang thương hiệu PVOIL; PVOIL đã có bước phát triển vượt bậc trong việc phát triển hệ thống bán lẻ, chủ yếu thông qua hoạt động M&A, từ xuất phát điểm chỉ có 82 cửa hàng xăng dầu, đến nay PVOIL đã sở hữu hơn 540 cửa hàng xăng dầu khang trang, đồng bộ. Đồng chí Cao Hoài Dương – Tổng Giám đốc PVOIL cũng báo cáo tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh trong những năm gần đây, kết quả sản xuất kinh doanh năm 2017, phương hướng kế hoạch của năm 2018. Đặc biệt, sau thời gian chuẩn bị, hoàn thành các quy trình, thủ tục theo quy định của Nhà nước và chỉ đạo của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam ngày 25/01/2018 PVOIL đã tổ chức phiên đấu giá cổ phần lần đầu ra công chúng (IPO). Có 206.845.900 cổ phần được đấu giá với giá khởi điểm 13.400 đồng/cổ phần. Có 3.195 nhà đầu tư tham gia đặt mua với khối lượng cổ phần đặt mua hơn 483,18 triệu đơn vị. Phiên đấu giá kết thúc, toàn bộ số cổ phần được bán hết với giá đấu thành công trung bình là 20.196 đồng/cổ phần. PVOIL đã chính thức lên sàn UPCOM vào ngày 07/03/2018. Tại buổi làm việc, đồng chí Cao Hoài Dương – Tổng Giám đốc đã trình bày một số kiến nghị, đề xuất với chủ tịch Hội đồng thành viên PVN Trần Sỹ Thanh cùng các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn tạo điều kiện để PVOIL tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ sau khi PVOIL chuyển đổi mô hình cổ phần hóa.

Đồng chí Trần Sỹ Thanh – Chủ tịch Hội đồng thành viên PVN phát biểu và chỉ đạo tại cuộc họp

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Trần Sỹ Thanh – Chủ tịch Hội đồng thành viên PVN đã gửi lời chúc mừng đến tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động của PVOIL đã nỗ lực vượt khó, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ kế hoạch năm 2017 đặc biệt là quá trình cổ phần hóa của PVOIL. Chủ tịch Hội đồng thành viên PVN Trần Sỹ Thanh cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động của PVOIL tiếp tục đoàn kết gắn bó, duy trì và phát huy thành tích đạt được trong những năm qua để làm tiền đề thực hiện thành công nhiệm vụ của năm 2018 và các năm tiếp theo. Về các kiến nghị, đề xuất của PVOIL, Chủ tịch Hội đồng thành viên PVN Trần Sỹ Thanh yêu cầu Hội đồng thành viên, Ban Tổng Giám đốc, các Ban chuyên môn Tập đoàn cùng phối hợp nghiên cứu, tìm cách tháo gỡ khó khăn cùng PVOIL.

Pvoil News
Trang inGửi cho bạn bèÝ kiến của bạn?Thông tin thảo luận.
Thông tin khác:
Thông báo (12/03)


VIDEO
Get the Flash Player to see this player.
THƯ VIỆN ẢNH
THĂM DÒ Ý KIẾN
Theo bạn website cần nâng cấp?
Nội dung
Giao diện
Cả giao diện và nội dung
CÔNG TY CỔ PHẦN XĂNG DẦU DẦU KHÍ THÁI BÌNH
Giấy phép số 116/GP-BC Cấp ngày 30/11/2010
Số 545, đường Trần Lãm, phường Trần Lãm, Tp. Thái Bình, tỉnh Thái Bình
Điện thoại 02273.833 552. Fax 02273.838 757. Email: pvoil
thaibinh@pvoil.com.vn
Copyright @ 2011 PV Oil Thai Binh. All rights reserved
Lượt truy cập