Thông tin cổ phiếu|Công văn|Email
Giỏ hàng
Cập nhật: Thứ tư, 21/09/2011, 17:05 GMT+7
Hội diễn văn nghệ PV Oil lần II/2011 khu vực phía Bắc thành công tốt đẹp
Tiếp nối truyền thống văn hóa Dầu khí, cùng với truyền thống phong trào văn hóa văn nghệ của PV OIL đặc biệt là sau những thành công ở khu vực phía Nam, trong các ngày 17, 18/ 9 vừa qua PV OIL đã tiếp tục tổ chức thành công rực rỡ Hội diễn văn nghệ PV OIL lần II năm 2011 khu vực phía Bắc tại Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Đến dự và chung vui với người lao động PV OIL tại Hội diễn có các Đ/c Hoàng Xuân Hùng – Phó Chủ tịch HĐTV PVN; Đ/c Nghiêm Thùy Lan – Phó Chủ tịch Công đoàn Ngành cùng đông đủ tập thể Ban lãnh đạo Tổng Công ty, các đơn vị thành viên PV OIL từ Hà Tĩnh trở ra.
Tiết mục (PV Oil bừng sáng) của đoàn PV Oil Thái Bình

Hội diễn văn nghệ PV OIL lần II năm 2011 khu vực phía bắc quy tụ trên 300 diễn viên đại diện cho 15 đơn vị, không những vậy, sát cánh cùng các đoàn là lực lượng cổ động viên vô cùng hùng hậu. Trên sàn diễn là những sự hóa thân diệu kỳ của các chàng trai, cô gái PV OIL thì dưới khán phòng chật cứng là những ánh mắt dõi theo cổ vũ của không chỉ đồng nghiệp mà cả những người thân của họ. Tất cả như cùng hòa trong lời ca, điệu múa để rồi như Đ/c Nguyễn Xuân Sơn – Tổng Giám đốc PV OIL nói : “ Các bạn, những người lao động PV OIL và những người thân, những khán giả nồng nhiệt đã, đang cùng chúng tôi làm nên thành công của Hội diễn, đưa Hội diễn trở thành Ngày hội văn hóa PV OIL, khơi nguồn Văn hóa doanh nghiệp trong dòng chảy Văn hóa Dầu khí..”.




Phát biểu cảm nhận trên cương vị Ban Giám khảo, Nhạc sĩ – Nghệ sĩ ưu tú Nguyễn Tiến – Phó Giám đốc Đoàn Ca Múa Quân đội cho biết : “ Bằng những nỗ lực và tình yêu với Ngôi nhà chung PV OIL, các bạn đã thể hiện thật tuyệt vời mặc dù không phải không có hạn chế. Có những thời điểm, Ban Giám khảo cảm thấy như không còn ranh giới giữa chuyên nghiệp và không chuyên. Thật khó để hình dung ở quy mô Tổng Công ty lại có một Hội diễn thành công đến thế nếu không có tình yêu và khát vọng mãnh liệt..”.

Để có được một Hội diễn văn nghệ - một Ngày hội văn hóa tại cả 2 miền Nam – Bắc như ở PV OIL cũng cần phải ghi nhận sự phối kết hợp trên cả tuyệt vời giữa Công đoàn -  Đoàn Thanh niên Tổng Công ty và đơn vị đăng cai với sự hậu thuẫn của Ban Lãnh đạo PV OIL. Dư âm của Hội diễn chắc chắn còn đọng mãi trong mỗi thành viên tham dự, cháy sáng trong họ như chính ngọn lửa Dầu khí đầy tự hào để rồi từ đó khơi sáng nguồn văn hóa PV OIL – Ngôi nhà chung của những yêu thương và đoàn kết..



PV Oil Thái Bình
Trang inGửi cho bạn bèÝ kiến của bạn?Thông tin thảo luận.
Thông tin khác:


VIDEO
Get the Flash Player to see this player.
THƯ VIỆN ẢNH
CÔNG TY CỔ PHẦN XĂNG DẦU DẦU KHÍ THÁI BÌNH
Giấy phép số 116/GP-BC Cấp ngày 30/11/2010
Số 545, đường Trần Lãm, phường Trần Lãm, Tp. Thái Bình, tỉnh Thái Bình
Điện thoại 02273.833 552. Fax 02273.838 757. Email: pvoil
thaibinh@pvoil.com.vn
Copyright @ 2011 PV Oil Thai Binh. All rights reserved
Lượt truy cập