PV OIL Thái Bình
Cập nhật: Thứ tư, 23/10/2019, 14:34 GMT+7
Đảng bộ Công ty Cổ phần Xăng dầu Dầu khí Thái Bình tổ chức Chương trình về nguồn năm 2019 tại Hà Giang
          Trong 3 ngày từ 18 -20/10/2019, Đảng bộ Công ty Cổ phần Xăng dầu Dầu khí Thái Bình đã tổ chức chuyến đi Về nguồn năm 2019 cho toàn thể cán bộ, đảng viên và quần chúng ưu tú của Đảng bộ
         Đảng bộ PVOIL Thái Bình đã tổ chức Chương trình về nguồn năm 2019 cho toàn thể cán bộ, Đảng viên và quần chúng ưu tú tại tỉnh Hà Giang. Tham dự hành trình về nguồn có 40 đồng chí cán bộ Đảng viên và quần chúng ưu tú, với sự có mặt của đồng chí Tôn Quốc Bình, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc Công ty; các đồng chí trong Ban lãnh đạo Công ty và toàn bộ các đồng chí Đảng viên tại 02 chi bộ trực thuộc và 04 quần chúng ưu tú. Ngày 18/10/2019 Đoàn đã đến Trường DTNT Tả Sử Choong - Hoàng Su Phì để trao từ thiện 280 áo đồng phục mùa đông cho các em học sinh cấp I và cấp II. Sau đó đoàn di chuyển về Nghĩa trang Vị Xuyên được khởi công xây dựng từ năm 1990, là nơi yên nghỉ của trên 1.700 liệt sỹ trong đó vẫn có gần 300 ngôi mộ "chưa biết tên". Nơi đây trở thành "ngôi nhà chung" của các liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu hy sinh trong cuộc chiến bảo vệ biên giới phía Bắc và các liệt sỹ thuộc 32 tỉnh, thành từ Bình Trị Thiên trở ra. Tiếp đó đoàn di chuyển lên Đồi 468 - TP Hà Giang nơi gần 5.000 liệt sĩ đã anh dũng hy sinh khi chiến đấu bảo vệ từng tấc đất biên cương và tại đây vẫn còn có hơn 2.000 liệt sĩ vẫn ở lại trên chiến trường xưa. Cũng trong hành trình Đoàn đã thăm quan Tháp canh, Núi đôi Quản bạ, Nhà của Pao, thăm Dinh vua mèo, Cột cờ Lũng Cú, Mèo Vạc, Mã Pì Lèng là những điểm danh lam thắng cảnh của tỉnh Hà Giang.

       Chuyến đi “Về nguồn” 2019 của Đảng bộ PVOIL Thái Bình đã thực sự để lại ấn tượng sâu sắc trong cán bộ, đảng viên và các quần chúng ưu tú. Qua chuyến đi, chúng tôi đã có dịp hiểu thêm về những di tích lịch sử tại Hà Giang, cũng đã được thăm quan nhưng danh lam thắng cảnh đẹp, tìm hiểu cuộc sống và con người tại Hà Giang.

         Một số hình ảnh của chuyến đi:




Ban lãnh đạo Công ty PVOIL Thái Bình trao quà cho các em học sinh
trường PTDTBT TH&THCS Tả Sử Choóng



Cả đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Cột cờ Lũng Cú

Đoàn thắp hương tại Nghĩa trang Quốc gia Vị Xuyên - TP Hà Giang

PVOIL Thái Bình