PV OIL Thái Bình
Cập nhật: Thứ ba, 29/09/2020, 16:33 GMT+7
Gặp mặt cán bộ hưu trí nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi năm 2020
       Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí Quách Văn Sơn - Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc phụ trách PVOIL Thái Bình; đồng chí Nguyễn Thị Dung - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty PVOIL Thái Bình; đồng chí Trần Đình Thành – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Công ty PSC Thái Bình, đồng chí Phùng Thế Vinh – Chủ tịch Công Đoàn Công ty PSC Thái Bình; cùng các đồng chí CBCNV nghỉ hưu của PVOIL tại khu vực Thái Bình.

 Tại buổi gặp mặt, đồng chí Quách Văn Sơn - Bí thư  Đảng ủy, Phó Giám đốc phụ trách Công ty PVOIL Thái Bình đã phát biểu chúc mừng các đồng chí cán bộ hưu trí và báo cáo tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của PVOIL Thái Bình trong 9 tháng đầu năm 2020 đến các cán bộ hưu trí và cảm ơn các đồng chí cán bộ hưu trí, cán bộ lão thành đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của 02 đơn vị thành viên của Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP tại Thái Bình .  

 Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí ấm cúng và chân thành giữa các thế hệ cán bộ đã nghỉ hưu và cán bộ hiện tại của PVOIL, những người đã và đang công tác dưới mái nhà chung PVOIL. Hoạt động gặp mặt người cao tuổi được tổ chức hàng năm là dịp để các cán bộ hưu trí gặp gỡ, chia sẻ những kỷ niệm về thời gian công tác trước đây cũng như để PVOIL thể hiện tình cảm biết ơn các đồng chí cán bộ cao tuổi đã cống hiến cho đơn vị, nay đã nghỉ hưu.

 Cũng nhân dịp này, đồng chí Quách Văn Sơn và đồng chí Tràn Đình Thành đã trao giấy mừng thọ của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam cho đồng chí Vũ Thị Xuân.

 Đồng chí Nguyễn Hữu Định - Trưởng Ban liên lạc hưu trí khu vực Thái Bình đã phát biểu chúc các cán bộ cao tuổi tiếp tục có nhiều sức khỏe và tinh thần vui vẻ, ghi nhận những thành công của PVOIL nói chung và PVOIL Thái Bình, PSC Thái Bình nói riêng trong quá trình phát triển.

 Dưới đây là một số hình ảnh buổi gặp mặt: 
Ông Quách Văn Sơn và ông Trần Đình Thành trao giấy mừng thọ
của Tập đoàn cho đồng chí Vũ Thị Xuân


Ông Nguyễn Hữu Định trao hoa và quà của Hội cho đồng chí Vũ Thị Xuân


Ban liên lạc hưu trí PVOIL khu vực Thái Bình chụp ảnh lưu niệm

PVOIL Thái Bình