Thông tin cổ phiếu|Công văn|Email
Giỏ hàng
Cập nhật: Thứ tư, 11/01/2012, 11:12 GMT+7
Đại Hội Đoàn Thanh niên PV Oil Thái Bình lần II nhiệm kỳ 2012-2014 thành công tốt đẹp!

Chiều ngày 05 tháng 1 năm 2012 tại Hội trường Văn phòng Công ty cổ phần Xăng dầu Dầu khí Thái Bình đã diễn ra Đại hội Đoàn Thanh niên PV Oil Thái Bình  lần thứ II nhiệm kỳ 2012-2014. Tới dự Đại hội có đồng chí Đặng Thanh Hoài – Bí thư Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Dầu, đồng chí Ngô thị Vân Thanh – Phó bí thư Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Dầu, các đồng chí lãnh đạo Công ty cùng gần 50 đoàn viên thanh niên Công ty cổ phần Xăng dầu Dầu khí Thái Bình.

 

 Đồng chí Đặng Thanh Hoài – Bí thư Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Dầu tặng hoa chúc mừng Đại hội


  


Đồng chí Nguyễn Viết Chấn - Chủ tịch HĐQT  Công ty đại diện lãnh đạo Công ty 
tặng hoa chúc mừng Đại hội


Đồng chí Trần Khắc Hải – Bí thư Đoàn Thanh niên PV Oil Thái Bình báo cáo tổng kết công tác hoạt động của Đoàn cơ sở PV Oil Thái Bình nhiệm kỳ 2010-2012. Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty CP Xăng dầu Dầu khí Thái Bình được tiến hành trong bối cảnh đất nước ta diễn ra nhiều sự kiện trọng đại, cùng với sự phát triển chung của đất nước, ngành Dầu khí Việt Nam tập trung triển khai mạnh, đồng bộ hoạt đồng dầu khí trong tất cả các lĩnh vực đóng góp to lớn vào sự phát triển kinh tế của đất nước, mọi mặt đời sống của CBCNV được cải thiện và nâng cao, vai trò các tổ chức đoàn thể được khẳng định, cán bộ đảng viên và quần chúng trong ngành tích cực thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, thực hiện hiệu quả các mục tiêu phát triển kinh tế xã hội

  

Xác định rõ vai trò, vị trí, chức năng nhiệm vụ của tổ chức đoàn, khẳng định niềm tin và trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc đổi mới và dựng xây quê hương đất nước, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Đoàn Tổng Công ty và Đảng uỷ công ty, sự phối hợp có hiệu quả của các tổ chức đoàn thể, các phòng bộ phận chuyên môn, với sự cố gắng vượt bậc của cán bộ đoàn viên thanh niên đã chỉ đạo triển khai và tổ chức thực hiện đạt và vượt nhiều chỉ tiêu, yêu cầu nhiệm vụ.

 

Với tổng số đến thời điểm hiện nay là 60 đoàn viên thanh niên đang tham gia công tác sản xuất kinh doanh của đơn vị. Là những đoàn viên lao động hăng say trong công việc, sáng tạo trong lao động, không ngừng học hỏi, luôn tự nâng cao trình độ ở mọi điều kiện để đáp ứng nhiệm vụ được giao.Đoàn viên nam: 39 người, đoàn viên nữ: 21 người, trình độ Đại học, Cao đẳng: 34 người, trung cấp : 4 người, công nhân kỹ thuật và nghiệp vụ chuyên môn là : 22 người.

  Đồng chí Trần Đình Thành - P.Giám đốc Công ty - Chủ tịch Công đoàn tham dự và tặng hoa Đại hội

Những kết quả đạt được trong năm 2011: 1.Công tác giáo dục chính trị tư tưởng: BCH Đoàn TN luôn vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ cũng Chí Minh” và tham gia cuộc thi “ Tìm hiểu Tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” đã có những đoàn viên thanh niên đạt giải thưởng. Đoàn TN Công ty PV OIL Thái Bình đã triển khai tới từng Đoàn viên, các đoàn viên đã tích cực tìm kiếm thông tin, trao đổi. Qua đó các đoàn viên nhận thức sâu sắc hơn những giá trị đạo đức, tác phong, lối sống ... qua những sự kiện và hình ảnh của Bác làm cốt lõi để tự hiệu chỉnh mình cho phù hợp góp phần xây dựng những giá trị văn hoá trong sinh hoạt và ý thức tự giác, trách nhiệm, cộng tác trong công việc với mục tiêu hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà ban lãnh đạo Công ty giao cho. 2.Các hoạt động tình nguyện: Trong thời gian vừa qua Công ty cũng bổ sung một số cán bộ trẻ có tâm huyết và năng động, cùng với sự chỉ đạo của Đảng uỷ, Banh lãnh đạo Công ty, các tổ chức trong Công ty. BCH Đoàn TN Công ty tham gia chương trình tình nguyện. Ngày 26/3 thăm và tặng quà cho trung tâm bảo trợ xã hội huyện Vũ Thư – tỉnh Thái Bình. Ngày 10/12 BCH Đoàn TN tình nguyện kết hợp cùng CLB mô tô ba bánh tổ chức chương trình quảng bá hình ảnh xăng E5 tại Thái Bình. 3.Các hoạt động văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao: Giao lưu thể thao giữa các đoàn viên thanh niên nhân kỷ niệm ngày thành lập đoàn 26/3/1930 - 26/3/2011 tại Trung tâm thể thao công ty. Cùng với BCH Công đoàn Công ty tổ chức thành công chương trình giao lưu thể thao tại Thái Bình của Tổng Công ty Dầu khu vực phía bắc.Kết hợp cùng với Công đoàn Công ty luôn duy trì hoạt động tốt CLB Cầu lông, bóng bàn, tennis. Tích cực tham gia hội thao, hội diễn Tồng Công ty và ngành đã giành thành tích cao... 4. Công tác chăm sóc thiếu niên nhi đồng: Tổ chức vui Trung Thu cho các cháu thiếu nhi là con em CBCNV trong Công ty vào 15/8 âm lịch. Ngày quốc tế thiếu nhi Đoàn TN tổ chức thành công chương trình cho các cháu thiếu nhi là con em CBCNV Công ty đi thăm quan bảo tàng dân tộc học, thiên đường bảo sơn tại Hà Nội. 5.Công tác tổ chức Đoàn, Đoàn tham gia xây dựng Đảng: Vừa qua BCH Đoàn cũng đã giới thiệu 03 đồng chí kết nạp vào Đảng Cộng Sản Việt Nam, giới thiệu cho đảng 08 đồng chí đoàn viên ưu tú đã tham gia lớp bồi dưỡng kết nạp đảng viên do Trung tân bồi dưỡng chính trị Thành phố Thái Bình tổ chức. 6.Thực hiện sự chỉ đạo của Đoàn Tổng công ty: Thực hiện đầy đủ chương trình theo sự chỉ đạo của Đoàn Tổng công ty, Thực hiện thành công: 02 cửa hàng xăng dầu kiểu mẫu, 01 CHXD thanh niên. Trong bản báo cáo cũng đã nêu ra những mặt tồn tại và bài học kinh nghiệm và phương hướng nhiệm vụ của nhiệm kỳ II (2012–2014).


 

 

Các đoàn viên đóng góp tham luận cho bản dự thảo 
 

Đại hội cũng nhận được nhiều đóng góp ý kiến để xây dựng hoàn thiện dự thảo. Đại hội cũng lắng nghe ý kiến chỉ đạo của đồng chí Đặng Thanh Hoài - Bí thư Đoàn Thanh niên Tổng Công ty. Đồng chí cũng đã bổ sung vào dự thảo các ý kiến về phương hướng và nhiệm vụ của Công tác Đoàn trong nhiệm kỳ 2012-2014 nhất là trong công tác bồi dưỡng tư tưởng cho đoàn viên Thanh niên, giới thiệu các đồng chí có năng lực vào hàng ngũ của Đảng.

 

Đồng chí Đặng Thanh Hoài phát biểu chỉ đạo Đại Hội

 

Cũng trong Đại Hội Đoàn thanh niên PV Oil Thái Bình đã trao tặng quà tình nghĩa cho Câu lạc bộ Thanh niên khuyết tật tỉnh Thái Bình.


Trao quà cho Câu lạc bộ thanh niên khuyết tật tỉnh Thái Bình


Đại hội đã tiến hành bầu BCH Đoàn thanh niên PV Oil Thái Bình nhiệm kỳ 2012-2014. Các đồng chí có tên trong danh sách là các đồng chí đoàn viên có thành tích xuất sắc trong các phong trào của Đoàn, cũng là những các cán bộ có chuyên môn cao.


 

Đồng chí Nguyễn Viết Chấn tặng hoa cho BCH Đoàn thanh niên mới của PV Oil Thái Bình  


 

Đoàn viên PV Oil Thái Bình chụp ảnh lưu niệm cung lãnh đạo TCT và Công ty 

PV OIL Thái Bình
Trang inGửi cho bạn bèÝ kiến của bạn?Thông tin thảo luận.
Thông tin khác:


VIDEO
Get the Flash Player to see this player.
THƯ VIỆN ẢNH
CÔNG TY CỔ PHẦN XĂNG DẦU DẦU KHÍ THÁI BÌNH
Giấy phép số 116/GP-BC Cấp ngày 30/11/2010
Số 545, đường Trần Lãm, phường Trần Lãm, Tp. Thái Bình, tỉnh Thái Bình
Điện thoại 02273.833 552. Fax 02273.838 757. Email: pvoil
thaibinh@pvoil.com.vn
Copyright @ 2011 PV Oil Thai Binh. All rights reserved
Lượt truy cập