Thông tin cổ phiếu|Công văn|Email
Giỏ hàng
Cập nhật: Thứ ba, 15/11/2011, 15:23 GMT+7
Hội nghị Ban chấp hành Hội Cựu chiến binh Tổng công ty Dầu Việt Nam lần thứ 2
Ngày 12/11/2011, Hội Cựu chiến binh Tổng công ty Dầu Việt Nam tổ chức họp Ban chấp hành lần thứ 2 tại Đà Nẵng.

Đến dự Hội nghị có đồng chí Trần Việt Dũng, Ủy viên Ban chấp hành (BCH) Hội Cựu chiến binh (CCB) Tập đoàn, đồng chí Võ Tấn Phong, Thành viên Hội đồng thành viên Tổng công ty Dầu Việt Nam, đồng chí Nguyễn Lê Minh, Chánh Văn phòng Đảng ủy Tổng công ty Dầu Việt Nam.

Hội nghị đã nghe Báo cáo công tác hoạt động, công tác tổ chức của Hội trong năm 2011 và nghe phổ biến Quy chế tổ chức và hoạt động “Quỹ nghĩa tình đồng đội” của Hội CCB Tập đoàn.

Hội nghị tập trung thảo luận kế hoạch hoạt động năm 2012 trong đó trọng tâm là tổ chức Đại hội đại biểu Hội CCB Tổng công ty Dầu Việt Nam vào Quý 2 năm 2011. Hội nghị thống nhất tổ chức Đại hội hai cấp: Đại hội toàn thể cấp Chi hội và Đại hội đại biểu cấp Tổng công ty.

Về tiêu chí hoạt động của Hội, BCH Hội CCB Tổng công ty Dầu Việt Nam thống nhất thực hiện theo 8 chữ vàng do Ban chấp hành Trung ương Đảng đã tặng Hội CCB Việt Nam đó là: “Trung thành, Đoàn kết, Gương mẫu, Đổi mới”.

 
 
Ban chấp hành Hội Cựu chiến binh Tổng công ty Dầu Việt Nam lần thứ 2

Đại diện BCH Hội CCB Tập đoàn đã khen ngợi những cố gắng của BCH trong thời gian qua và gợi ý những công việc cần phải hoàn thiện như: Hội cần thường xuyên quan tâm đến tâm tư, cuộc sống của Hội viên để kịp thời động viên và giúp đỡ cũng như có chính sách thi đua khen thưởng hàng năm để phát hiện tuyên dương những tập thể, cá nhân có thành tích trong các phong trào của Hội.

Đại diện BCH Hội CCB Tập đoàn cũng nhấn mạnh Hội CCB là một tổ chức chính trị xã hội do đó trong hoạt động BCH Hội CCB Tổng công ty Dầu Việt Nam cần xây dựng quy chế phối hợp với các tổ chức như Công đoàn, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Góp ý với Hội nghị, đại diện Đảng ủy và Hội đồng thành viên Tổng công ty nêu rõ BCH Hội CCB Tổng công ty cần phát huy tính kỷ luật, ý trí quyết tâm trong các phong trào thi đua do Tổng công ty phát động, gương mẫu đi đầu trong việc xây dựng Văn hóa PV OIL, phối hợp tốt với Công đoàn, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong các hoạt động an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa./.

Trang inGửi cho bạn bèÝ kiến của bạn?Thông tin thảo luận.
Thông tin khác:


VIDEO
Get the Flash Player to see this player.
THƯ VIỆN ẢNH
THĂM DÒ Ý KIẾN
Theo bạn website cần nâng cấp?
Nội dung
Giao diện
Cả giao diện và nội dung
CÔNG TY CỔ PHẦN XĂNG DẦU DẦU KHÍ THÁI BÌNH
Giấy phép số 116/GP-BC Cấp ngày 30/11/2010
Số 545, đường Trần Lãm, phường Trần Lãm, Tp. Thái Bình, tỉnh Thái Bình
Điện thoại 02273.833 552. Fax 02273.838 757. Email: pvoil
thaibinh@pvoil.com.vn
Copyright @ 2011 PV Oil Thai Binh. All rights reserved
Lượt truy cập