Thông tin cổ phiếu|Công văn|Email
Giỏ hàng
Cập nhật: Thứ sáu, 25/11/2011, 16:25 GMT+7
Tổng Giám đốc Petronas thăm Việt Nam
Sáng 23/11/2011, đoàn lãnh đạo cấp cao Petronas do Tổng Giám đốc Petronas Dato’ Shamsul Azhar Abbas đã đến thăm và làm việc với Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam). Chủ tịch Hội đồng Thành viên Phùng Đình Thực, Tổng Giám đốc Đỗ Văn Hậu cùng các thành viên Ban Tổng Giám đốc, Lãnh đạo các Ban của Tập đoàn và Lãnh đạo Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã tham dự buổi tiếp.

Petronas là đối tác truyền thống của Tập đoàn từ năm 1991. Với việc triển khai thành công các hoạt động dầu khí tại PSC lô 01&02 – lô hợp đồng dầu khí đầu tiên của Petronas tại nước ngoài, đến nay, Petronas đang có quyền lợi tham gia trong các hợp đồng dầu khí lô 10&11.1; 46-Cái Nước, 46/02, 01/97&02/97, 102&106, 122 và 103&107, trong đó có những dự án đang trong giai đoạn khai thác. Ngoài ra, Petronas còn tham gia trong các dự án khâu sau tại Việt Nam.


Chủ tịch Tập đoàn Petrovietnam Phùng Đình Thực tiếp Tổng Giám đốc Petronas tại Trụ sở Tập đoàn

Tại buổi làm việc, lãnh đạo hai bên đã trao đổi việc thúc đẩy triển khai các dự án của Petronas tại Việt Nam, của Petrovietnam tại Malaysia và thảo luận về các cơ hội cùng hợp tác trong các dự án dầu khí tại các nước thứ 3.

Cùng ngày, Tổng Giám đốc Petronas đã chủ trì Lễ kỷ niệm 20 năm Petronas hoạt động tại Việt Nam. Tổng Giám đốc Petrovietnam Đỗ Văn Hậu và đại diện Hội đồng Thành viên, Ban Tổng Giám đốc, lãnh đạo các Ban và Đơn vị thành viên của Petrovietnam đã tham dự. Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Giám đốc Đỗ Văn Hậu đánh giá cao sự hợp tác tốt đẹp giữa hai bên trong thời gian qua và khẳng định Petrovietnam ủng hộ Petronas trong việc triển khai các hoạt động hợp tác đầu tư của mình tại Việt Nam.


Lễ kỷ niệm 20 năm Petronas hoạt động tại Việt Nam

Trong chuyến thăm này, đoàn đã đến chào Chủ tịch nước Trương Tấn Sang. Tại buổi yết kiến, Dato’ Shamsul Azhar Abbas đã báo cáo với Chủ tịch nước về những kết quả Petronas đạt được trong 20 năm hoạt động tại Việt Nam thông qua các dự án hợp tác trong lĩnh vực dầu khí với Petrovietnam và cam kết của Petronas trong việc đầu tư lâu dài tại Việt Nam. Chủ tịch nước đánh giá cao sự hợp tác thành công giữa hai bên, đồng thời ghi nhận những đóng góp của Petronas trong việc xây dựng, thúc đẩy và củng cố mối quan hệ hữu nghị giữa Chính phủ và nhân dân hai nước Việt Nam – Malaysia.


Tổng Giám đốc Petronas yết kiến Chủ tịch nước Trương Tấn Sang
PVN
Trang inGửi cho bạn bèÝ kiến của bạn?Thông tin thảo luận.
Thông tin khác:


VIDEO
Get the Flash Player to see this player.
THƯ VIỆN ẢNH
CÔNG TY CỔ PHẦN XĂNG DẦU DẦU KHÍ THÁI BÌNH
Giấy phép số 116/GP-BC Cấp ngày 30/11/2010
Số 545, đường Trần Lãm, phường Trần Lãm, Tp. Thái Bình, tỉnh Thái Bình
Điện thoại 02273.833 552. Fax 02273.838 757. Email: pvoil
thaibinh@pvoil.com.vn
Copyright @ 2011 PV Oil Thai Binh. All rights reserved
Lượt truy cập